Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Trị nám da hiệu quả với chuối và dầu olive

Nám da là một trong những bệnh lý phổ biến ở da, vấn đề này hiện đang được nhiều chị em than phiền nhất là những người trên 30 tuổi vì nám xuất hiện đe dọa nhan sắc của chị em. Tuy nhiên hiện nay việc sử dụng kem trị nám, hay thuốc trị nám đang là biện pháp kiến nhiều người hoang mang vì rất nhiều trường hợp bị tổn thương da không hồi phục hiện nay. Vì điều đó mà các phương pháp dân gian tự nhiên được lựa chọn nhiều hơn, mách nhỏ các chị em cách trị nám da từ chuối hiệu quả an toàn ngay tại nhà mình, hãy tìm hiểu để có mặt nạ trị nám hiệu quả nhé.

Trị nám hiệu quả với chuối và dầu olive



Đây là loại mặt nạ trị nám da mặt dành cho những ai có làn da khô, bởi dầu oliu có khả năng dưỡng ẩm cho da khá hiệu quả, và không dừng lại ở đó, thành phần của dầu oliu còn chứa nhiều các chất chống oxy hóa tự nhiên, khi kết hợp cùng với chuối sẽ loại bỏ nám, cho da trắng sáng và giữ vẻ tươi trẻ lâu hơn.

Chuẩn bị: Bạn chuẩn bị 1/2 quả chuối chín và 2 thìa dầu oliu.

Cách dùng: Bạn lấy phần thịt chuối và dằm nhỏ thật nhuyễn rồi thêm dầu oliu vào và trộn đều lên. Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt rồi hãy dùng hỗn hợp chuối và dầu oliu thoa đều khắp mặt, thư giãn khoảng 20 phút khi các dưỡng chất đã thẩm thấu sâu vào da, bạn gỡ bỏ và rửa mặt sạch lại. Áp dụng cách trị nám bằng chuối đơn giản này đều đặn từ 2 – 3 lần/tuần, bạn sẽ có làn da đẹp như mong đợi.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :