Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Độn cằm không phẫu thuật bằng filler

Đối với phương pháp độn cằm không phẫu thuật bằng filler thì chất độn được sử dụng là chất làm đầy filler. Chất làm đầy filler được đưa vào cằm thông qua một kim tiêm siêu nhỏ, phương pháp độn cằm này rất nhanh chóng, chỉ trong vòng 20 – 30 phút là bạn đã có khuôn cằm đẹp như ý.


Các chất lỏng hay được gọi chính xác là các chất làm đầy được đưa vào vùng cằm như: Restylane, Juverdum, Aquamid… được gọi chung là Filler. Theo giới nghiên cứu, các chất làm đầy này không bị hấp thu, không gây độc hại và thân thiện với cơ thể, không gây ra tác dụng phụ hay bất cứ biến chứng gì.

Ưu điểm của độn cằm bằng filler:
- Cằm dài ra, đẹp tự nhiên, hài hòa gương mặt

- An toàn tuyệt đối

- Không phẫu thuật nên không đau, không sưng và không có sẹo.

- Nhanh chóng, hiệu quả, thấy được kết quả tức thì.

Nhược điểm

Nhược điểm lớn nhất của phương pháp độn cằm không phẫu thuật này là thời gian duy trì ngắn. Sau khi tiêm xong, bạn sẽ có dáng cằm đẹp nhanh chóng nhưng dáng cằm này không thể tồn tại trong thời gian dài. Sau khi tiêm, chiếc cằm V-line của bạn sẽ đẹp trong khoảng thời gian từ 1 – 2 năm rồi sẽ trở lại trạng thái ban đầu. Nếu bạn muốn có chiếc cằm thon dài, bạn lại tiếp tục phải tiêm filler.


Độn cằm không phẫu thuật là phương pháp làm đẹp mới, tiên tiến nhất hiện nay mà không cần sử dụng dao kéo nhưng vẫn cho hiệu quả như ý muốn nên được rất nhiều chị em lựa chọn.

So với phương pháp phẫu thuật độn cằm truyền thống, cách làm đẹp này đảm bảo an toàn , tránh được rủi ro và chi phí độn cằm cũng thấp hơn . Mặt khác, thời gian thực hiện độn cằm rất nhanh chóng và không hề đau. Chỉ sau khi tiêm chất liệu sinh học vào khu vực cằm 5 phút – đủ để thao tác tạo khối cho cằm, khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu chiếc cằm đẹp tự nhiên như ý muốn.

Tại Thẩm mỹ viện Phương Thúy, độn cằm không phẫu thuật đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Rất nhiều người sau khi thẩm mỹ cằm bằng cách này tại đây đã giới thiệu bạn bè đến Phương Thúy làm đẹp.


Độn cằm đẹp bằng filler đảm bảo cho kêt quả như ý bởi trước khi tiến hành thực hiện, bác sỹ sẽ thăm khám và trao đổi cụ thể với khách hàng về dáng cằm, các thao tác thực hiện cũng như các vấn đề liên quan. Trong quá trình thực hiện, bác sỹ sử dụng lượng chất liệu sinh học dạng đặc với liều lượng phù hợp đã được xác định trước tiêm vào khu vực cằm; đồng thời điều chỉnh theo đúng hình dạng và kích thước khách hàng mong muốn.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :